Thursday 20 July 2017

Binary ตัวเลือก อัตโนมัติ ค้า


ตัวเลือกไบนารีของคุณการมีส่วนร่วมทางสังคม TRADE4.ME ไม่ได้เป็นเจ้าของโดย BINARY OPTION BROKER Trade4.me เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย SAS NEUTRINO ซึ่งเป็น บริษัท บริการทางการเงินอิสระที่จดทะเบียนในประเทศฝรั่งเศส SAS NEUTRINO ตั้งอยู่ที่ 28 venelle de kerivin, 29200 brest, France แสดงความคิดเห็นทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัว โปรดทราบว่าการซื้อขายในตลาดใด ๆ มีความเสี่ยงและตัวเลือกไบนารีการค้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียที่อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะค้าขายในตลาดเหล่านี้เราขอให้คุณพิจารณาวัตถุประสงค์การค้าประสบการณ์และความกระหายที่มีต่อการซื้อขายของคุณอย่างรอบคอบ การซื้อขายตัวเลือกไบนารีมีความเสี่ยงสูงและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดของคุณ ดังนั้นตัวเลือกไบนารีอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขายคุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์แบบไบนารีและหาคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและที่ได้รับอนุญาตอย่างเหมาะสม ไม่ว่าในกรณีใด SAS NEUTRINO อาจถูกพิจารณาว่าต้องรับผิดต่อบุคคลหรือกิจการใด ๆ ต่อ (a) ความสูญเสียหรือความเสียหายทั้งหมดหรือบางส่วนที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับธุรกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกไบนารีหรือ (ข) พิเศษอันเป็นผลสืบเนื่องหรือความเสียหายใด ๆ ก็ตาม SAS NEUTRINO ขอย้ำว่าเครื่องมือและผลงานที่นำเสนอบนเว็บไซต์ของ บริษัท มาพร้อมกับการรับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยสำหรับประสิทธิภาพความถูกต้องหรือความสามารถในการทำกำไร ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้รับประกันผลในอนาคต SAS NEUTRINO เสนอการอ้างอิงถึงผู้ให้บริการข้อมูลบุคคลที่สามผ่านทาง Trade4.me เพื่อเป็นบริการแก่สาธารณะการค้า SAS NEUTRINO ไม่รับรองวิธีการความคิดความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะของบุคคลที่สามเหล่านี้ เราขอแนะนำให้ผู้ค้าทุกรายตรวจทานและวิเคราะห์ข้อเสนอและการอ้างสิทธิ์ของบุคคลที่สาม อย่ายอมรับว่าเป็นการยืนยันหรือการอ้างสิทธิ์ที่ไม่ได้รับการยืนยัน การอ้างสิทธิ์ในความสำเร็จหรือผลกำไรควรได้รับการสนับสนุนจากผลการซื้อขายสดไม่ใช่ผลจากบัญชีเดโมหรือการรวบรวมสัญญาณ ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่มีการรับประกันความสำเร็จในอนาคตและคุณควรมีความสำคัญและมีความต้องการเมื่ออ่านข้อเสนอส่งเสริมการขายทั้งหมดที่ทำโดยที่ปรึกษาผู้ค้าบล็อกผู้จัดการด้านการเงินและผู้ขายระบบของบุคคลที่สาม เนื้อหาทั้งหมดที่นำเสนอต่อสาธารณะในเว็บไซต์ของเรามีไว้เพื่อเป็นคำอธิบายทั่วไปของตลาดไม่ได้เป็นข้อเสนอเพื่อการค้าในตลาดใด ๆ และไม่ถือเป็นการลงทุนหรือแนะนำการซื้อขาย SAS NEUTRINO ขอปฏิเสธความรับผิดใด ๆ โดยไม่มีข้อ จำกัด สำหรับความสูญเสียที่เกิดขึ้นโดยทางตรงหรือโดยอ้อมจากการใช้หรือพึ่งพาข้อมูลที่ให้ไว้กับสาธารณะในเว็บไซต์ของเรา ลิขสิทธิ์ SAS NEUTRINO 2012-2015 All rights reserved. Binary Auto Trader Review หน้านี้เป็นความเห็นส่วนตัวของฉันเกี่ยวกับเครื่องมือการซื้อขายไบนารีตัวเลือกอัตโนมัติที่ฉันพบว่า 8220BinaryAuto Trader8221 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการคือ binaryautotrader และบริการที่พวกเขาให้เป็นเครื่องมือการซื้อขายอัตโนมัติที่วางการค้าในนามของคุณ ฉันหยิบตัวเลือกไบนารีตัวเลือกการค้าอัตโนมัติตัวเองและตัดสินใจที่จะนำไปทดสอบและทำการทบทวนชีวิตจริง คำรับรองเพิ่มเติมหากคุณต้องการ ผลิตภัณฑ์: อัตโนมัติ, เครื่องมือแฮนด์ฟรีเทรดดิ้งไบนารีมันคืออะไร: ส่วนขยายของ Google Chrome ส่วนขยายค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ 179 เดือนฉันจะได้รับมันได้อย่างไร ไปที่ BinaryAutoTrader คุณจะต้องมีบัญชีที่โบรกเกอร์ไบนารีที่เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ เราขอแนะนำและใช้ 24 พรรณาความเป็นมาของฉันโดยใช้ตัวเลือกอัตโนมัติของผู้ค้าไบนารีดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้พบกับผลิตภัณฑ์นี้ ฉันยังไม่เชื่อ แต่ยินดีที่จะให้ความเสี่ยง ผลิตภัณฑ์ดูดีและมีอัตราการชนะที่แท้จริงที่พวกเขาแสดงต่อสาธารณชน นี่คือวิธีการทำงาน: สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ของตนและตรวจสอบอีเมลของคุณสำหรับลิงก์ที่จะคลิก คุณจำเป็นต้องมีเบราว์เซอร์ Google Chrome It8217s ฟรี จากนั้นคุณจะต้องดาวน์โหลดปลั๊กอิน google chrome 8211 นี่เป็นเรื่องง่ายมากและการคลิกเมาส์ผมรู้สึกประทับใจกับวิธีที่ง่ายก็คือการติดตั้งและเริ่มต้น ไม่มีไฟล์ที่จะดาวน์โหลดและค้นหาในระบบของฉันเพื่อดำเนินการ เพียงกดปุ่มและปลั๊กอินจะปรากฏในแถบเครื่องมือโครเมี่ยมที่ด้านบนขวา ฉันเปิดปลั๊กอินและเข้าสู่ระบบบัญชีของฉันที่ 24 ตัวเลือก เมื่อลงชื่อเข้าใช้ 24o ปลั๊กอินนี้มี 4 ช่องเพื่อยืนยันก่อนที่จะเริ่มทำการซื้อขายให้กับคุณ ก่อนที่ผู้ค้าอัตโนมัติจะเริ่มทำธุรกิจมีฟิลด์ 5 รายการเพื่อยืนยันการคลิกตกลงและคลิกเริ่มต้นเพื่อไปก่อนจะแสดงว่าคุณลงชื่อเข้าใช้โบรกเกอร์หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีฟิลด์ตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณล็อกอินโดยอัตโนมัติหากคุณป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของคุณ ถัดไปจะยืนยันว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี BOAT ของคุณ (บัญชี BinaryOptionsAutoTrader) 8211 ถ้าคุณไม่สามารถคลิกเพื่อเข้าสู่ระบบถัดไปจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ต้องการได้ นี่คือจำนวนเงินที่คุณเสี่ยงต่อการค้า ต่ำสุดคือ 25 คุณสามารถเลือกตัวเลือกได้ที่นี่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้อีกครั้งในกรณีที่คุณได้รับข้อผิดพลาดจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เมื่อพยายามกรอกข้อมูลการซื้อขาย (ฉันออกจากตัวเลือกนี้ออกไปฉันไม่ต้องการลองอีกครั้ง หากมีข้อผิดพลาดในตอนแรก) ถัดไปคุณต้องยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการ Click 8216start trading8217 8211 เมื่อไฟเขียวทุกดวงจะทำสัญญาณการค้าใด ๆ ที่ได้รับ วันที่ 1 เริ่มต้นด้วยการมียอดคงเหลือ 176 ที่ 24 รายการ เริ่มใช้กับบัญชีของฉันในบัญชีของฉัน 8211 การทำ 25 รายการเกี่ยวกับประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากเริ่มต้นซอฟต์แวร์ผู้ค้าอัตโนมัติฉันยังคงไม่มีการค้าวางไว้ I8217 เข้าสู่ระบบและออกไปสองสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าฉันเชื่อมต่อ สัญญาณการค้าครั้งแรกของฉันมาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งหลังจากเริ่มต้นสัญญาณ ฉันได้รับแจ้งจากกล่องเล็ก ๆ ที่ปรากฏขึ้นที่มุมขวาล่างของหน้าจอ ฉันสามารถสกรีนช็อตการแจ้งเตือนสัญญาณที่โผล่ขึ้นมาได้เนื่องจากเป็นเวลาเพียงไม่กี่วินาทีก่อนที่จะวางกลับออกจากมุมมอง แต่ทันทีที่ฉันกลับไปที่หน้าจอตัวเลือก 24 ฉันเห็น I8217m ในการค้าครั้งแรกของฉัน มันเป็นใส่ GPBUSD มีเวลาหมดอายุ 10 นาทีและราคาการประท้วงของฉันเท่ากับ 1.57568 ฉันต้องการตัวเลือกแบบไบนารีนี้จะหมดอายุภายใต้ราคานี้การค้าขายครั้งแรกของฉัน 8211 On It8217s วิธีการเป็นผู้ชนะใช่ 8211 ผู้ชนะ I8217m ยินดีแน่นอน I8217m ขึ้นแล้ว สามนาทีต่อมาฉันเห็นสัญญาณทางการค้าอื่น Let8217s ทำเช่นนี้ การซื้อขายครั้งต่อไปหมดอายุ 30 นาทีและเป็นการสูญเสีย ระบบอัตโนมัติเป็น 11 และ I8217m ลงไม่กี่ดอลลาร์เนื่องจาก vig ครึ่งชั่วโมงหลังจากการค้าอื่นเกิดขึ้นเมื่อหมดเวลา 10 นาทีและเป็นความสูญเสีย I8217m ลงเล็กน้อยที่ 12 แต่ฉันต้องการที่สูญเสียของฉันได้โดยอัตรากำไรที่แคบมาก ฉันพูดปิเปตไม่กี่ที่นี่หรือที่นั่น ชนะของฉันคือยองใยในด้านที่ชนะ ความสูญเสียทั้งสองใกล้ชิดมากซึ่งทำให้ฉันมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการรายงาน I8217m ลงเล็กน้อยไม่มีเรื่องใหญ่ ต่อมาในวันนั้นมีการทำสัญญาซื้อขายไบนารีระยะยาว 2 รายการ มีความเสี่ยงสูงขึ้นการค้ารางวัลที่สูงขึ้นที่ไม่ได้ปิดไม่กี่วัน พวกเขาจริงเกิดขึ้นจากรายการอังคารเพื่อปิดวันศุกร์ เหล่านี้เสนอการจ่ายเงินรางวัลที่สูงขึ้นประมาณ 300 ฉันไม่ได้คาดหวังการค้าเหล่านี้จะซื่อสัตย์ ฉันจะไม่ทราบผลจนกว่าจะเดินทางไป Disney World ซึ่งวางแผนไว้สำหรับพฤหัสบดีถึงวันจันทร์ ระบบทำธุรกิจการค้าระยะสั้นอีกสองครั้งสำหรับฉันในวันแรกด้วยการชนะและการสูญเสียครั้งเดียว ยอดคงเหลือของฉันนั่งที่ 132 กับสอง 25 การค้ายังคงเปิดกับการจ่ายเงิน 75 แต่ละถ้าพวกเขาชนะ ถ้าแม้แต่หนึ่งในพวกเขาชนะฉันจะนั่งประมาณ 155 หรือดังนั้น วันที่ 2 8211 วันดี 8211 วันรุ่งขึ้นก็คงจะหวานเมื่อระบบใช้เวลา 3 วันทำการโดยมีชัยชนะ 2 ครั้งและ 1 ครั้ง ดันจะถูกส่งกลับแม้แต่เงิน I8217m สุขจนถึงกับระบบ ฉันซ้ายสำหรับดิสนีย์เวิลด์ 8211 ไม่มีเทรดดิ้งฉันคิดว่าในทางเทคนิคฉันจะได้ทิ้งผู้ประกอบการรถยนต์ไบนารีในขณะที่ฉันถูกไปและเห็นว่าสิ่งที่เปิดออก แต่ฉันต้องการที่จะเห็นธุรกิจการค้าที่เกิดขึ้นและฉันอยากจะรู้ ins ลึกหนาบางของ เครื่องมือการซื้อขายอัตโนมัติแบบไบนารีเพื่อให้ฉันสามารถตรวจสอบได้จริงสำหรับคุณ ฉันปิดมันมีระเบิดที่ดิสนีย์และได้กลับไปทำงานก่อนที่คุณจะรู้ว่ามัน ว้าวมื้อค่ำแบบตัวต่อตัวเหล่านี้มีราคาแพงนำยอดบัญชีซื้อขายของคุณไปให้ดิสนีย์เพื่อน ๆ ของฉันจบลงด้วยการสูญเสียทั้งการเทรดย้อนกลับ 300 สาย บัญชีของฉันลดลงเหลือ 132. I8217m ลง 44 ชนิดของ sucks ที่ โอ้ดี I8217m ในนี้จนกว่าฉันจะหน้าอกของฉันแบ๊งค์ จำกัด หรือฉันทำ 500 กลับไปทำงานทดสอบ Binary Auto Trader วันแรกที่กลับมาจากดิสนีย์เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่น ในวันนี้ไม่มีระบบการค้าใด ๆ ทั้งสิ้น Im ไม่แน่ใจว่าฉันเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง แต่ฉันจับในการทำงานและไม่ใส่ใจกับการเปิดเครื่อง มันอาจเกิดขึ้นและไม่มีสัญญาณกระตุ้น อิ่มไม่แน่ใจ 6 กุมภาพันธ์ 8211 กลับมาที่ออฟฟิศและเปิดใช้งาน binaryautotrader วันนี้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉันได้เข้าสู่ระบบที่ดีและไม่มีการกระทำใด ๆ ในมื้อกลางวัน ฉันคิดว่าระบบอาจจะไม่ทำงานแล้วที่ 1:45 หรือดังนั้นฉันได้รับสัญญาณการค้าปรากฏขึ้นบนหน้าจอของฉัน ได้ 8211 เป็นผู้ชนะ และด้วยอัตรากำไรที่ดี ฉันชอบที่จะเห็นว่า สิ่งต่างๆน่าจะดีทีเดียว ฉันไม่ได้ทำให้เรือโหลดของเงินสด แต่ I8217m บิตประหลาดใจ จากนั้นก็เริ่มลงไปตามเนินเขา ไม่กี่วันถัดไปเป็นชุดของการสูญเสียที่มีการสุ่มชนะผสมในที่นี่หรือที่นั่น I8217m จะไปข้างหน้าและเผยแพร่ความคิดเห็นตามที่ตั้งอยู่ในขณะนี้แม้ว่าจะไม่ได้จิตร BinaryAutoTrader ในแง่บวกมากที่สุด ความจริงก็คือคุณสามารถเห็นได้ว่าเวลาที่ฉันใช้ระบบนี้ได้รับการรายงานว่ามีประสิทธิภาพแย่ที่สุดในตอนนี้ คุณสามารถเห็นผลการค้นหาแบบสาธารณะบนเว็บไซต์ของพวกเขา (ซึ่งฉันให้ความสำคัญแก่พวกเขา) และตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง เพียงไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาและคุณจะเห็นรายการผลลัพธ์ผลชนะและการสูญเสีย ประวัติการซื้อขายแสดงธุรกรรมส่วนใหญ่ทั้งหมดของฉันด้วยผู้ค้าอัตโนมัติแบบไบนารีฉันจะยืนเมื่อสิ้นสุดการตรวจทานนี้ยอดเงินในบัญชีของฉันอยู่ที่ 56 77 มันเพิ่งได้รับรางวัลการค้าอีกหลังจากที่เผยแพร่นี้ ฉันมีเพียงพอสำหรับการค้าอีกสองสามถ้าทั้งสองสูญเสีย Let8217s หวังว่าเราจะได้ผลดีและหันไปรอบ ๆ หรือฉันจะต้องสรุปข้อเสนอแนะของฉันเพื่อระงับการลงทุนในระบบเว้นเสียแต่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียม 179 เดือน แต่ยินดีที่จะเสียการซื้อขาย บัญชีในขณะที่คนทำงานเพื่อเปิดผลของพวกเขากลับไปรอบ ๆ Bankroll ฉันถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ Update 8211 18 กุมภาพันธ์บัญชีของฉันคือ BUSTO แม้ว่าฉันจะยากจนใช้ระบบมีบางอย่างที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันชอบระบบมันง่ายและง่ายและมีศักยภาพ ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นทางเลือกสำหรับพ่อค้าที่มีทักษะสูงที่ทำเช่นนี้เพื่อหาเลี้ยงชีพหรือผู้ที่ต้องการทำกำไรได้และจะใส่ชั่วโมงในการทำงาน ฉันคิดว่าสำหรับคนขายเฉลี่ยที่กำลังมองหาที่จะเล่นการพนันบิตในไบนารีและมี bankroll ที่จะเสี่ยงมันเป็นอย่างดีอาจกลายเป็นกิจการที่ทำกำไรได้ถ้าระบบทำงานดีในขณะที่ ดูเหมือนว่าการดูบันทึกที่เผยแพร่ของพวกเขาระยะเวลาของฉันเกี่ยวกับที่ไม่ดีเท่าที่ได้รับเท่าที่ฉันถูกเรียกใช้ผู้ประกอบการค้าอัตโนมัติ ถ้าคุณต้องการตรวจสอบออกเพียงไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาที่นี่ที่ binaryautotrader ฉันยังสนับสนุนให้ผู้อื่นมีประสบการณ์และความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ด้านล่างฉันจะรักความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์ของคุณ คำสุดท้าย: ถ้าคุณพบว่ารีวิวนี้เป็นประโยชน์คุณจะต้องแชร์บน Facebook หรือ Twitter ขอบคุณล่วงหน้าผู้ประกอบการผู้เล่นโป๊กเกอร์ผู้ค้าขายแบบไบนารีการเรียนรู้เชือกอย่างหนัก สำเนาลิขสิทธิ์ 2015 - BinaryTrading. org สงวนสิทธิ์ทั้งหมด การซื้อขายไบนารีมีความเสี่ยงอย่างมาก อย่าลงทุนมากไปกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสียได้ เว็บไซต์นี้ไม่ใช่คำแนะนำทางการเงินหรือคำแนะนำด้านการเงินใด ๆ เว็บไซต์นี้มีไว้เพื่อความบันเทิงและข้อมูลเท่านั้น เมื่อใช้ไซต์นี้ถือว่าคุณยอมรับว่าเราไม่เป็นอันตรายต่อการสูญเสียใด ๆ ทั้งสิ้น 100 รายการ การคลิกลิงก์ไปยังไซต์ภายนอกอาจทำให้รายได้ของ Affiliate สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาของเว็บไซต์นี้เป็นพันธมิตร (ข้อสังเกต) - เว็บไซต์นี้ไม่ใช่เว็บไซต์ซื้อขายไบนารีและไม่ได้เป็นเจ้าของโดย บริษัท ตัวเลือกไบนารีใด ๆ เราเป็นเพียงข้อมูลและความบันเทิงเท่านั้น BinaryTrading. org USA ข้อสังเกต: ทางเลือกไบนารี บริษัท ไม่ได้รับการควบคุมภายในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท เหล่านี้ไม่ได้ควบคุมจัดการเชื่อมต่อหรือร่วมงานกับหน่วยงานด้านกฎระเบียบใด ๆ เช่นสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ (CFTC) หรือสมาคมฟิวเจอร์สแห่งชาติ (NFA) หรือหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ ของสหรัฐ โปรดสังเกตว่าการค้าที่ไม่ได้รับการควบคุมโดยพลเมืองของสหรัฐอเมริกาถือว่าไม่ชอบด้วยกฎหมาย การค้าเสี่ยงต่อตัวคุณเอง การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง: BinaryTrading. com ไม่ยอมรับความรับผิดใด ๆ ต่อความสูญเสียหรือความเสียหายอันเป็นผลมาจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้ซึ่งรวมถึงเนื้อหาด้านการศึกษาคำพูดและแผนภูมิและข่าวต่างๆ โปรดทราบถึงความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับตัวเลือกไบนารีการซื้อขายและการซื้อขายในตลาดการเงินไม่เคยลงทุนเงินมากกว่าที่คุณอาจเสี่ยงต่อการสูญเสีย ความเสี่ยงในการซื้อขายไบนารีมีสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย BinaryTrading ไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อความเสียหายที่เกิดจากการซื้อขายที่คุณอาจประสบเนื่องจากการใช้ข้อมูลที่โฮสต์อยู่ในเว็บไซต์นี้ คำพูดที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่ได้มาจากการแลกเปลี่ยน แต่โดยผู้ผลิตในตลาด ราคาอาจแตกต่างจากราคาตลาดและอาจไม่ถูกต้องกับราคาซื้อขายแบบเรียลไทม์ พวกเขาจะมาเป็นคู่มือเพื่อการค้ามากกว่าเพื่อการค้า ดูนโยบายส่วนบุคคลทั้งหมดของเรา Option. Binary Option Robot OptionRobot มีตัวบ่งชี้หกตัวที่คุณสามารถปรับได้ในการตั้งค่าของคุณ หากมีการเลือกตัวบ่งชี้หลายตัวสัญญาณจะสร้างขึ้นเฉพาะเมื่อทั้งสองตอบสนองต่อแต่ละ algo ตามลำดับ ตัวอย่างเช่นถ้าเลือกทั้งตัวบ่งชี้ RSI และ CCI แล้วทั้งสองต้องมีสัญญาณ SELL เหมือนกันสำหรับ OptionRobot ในการวางการซื้อขายในตลาดโบรกเกอร์ที่เชื่อมโยงของคุณ นอกจากนี้ในทางกลับกันหากมีการเลือกตัวชี้วัดสองตัวแล้วจะต้องมีสัญญาณซื้อสำหรับ OptionRobot เพื่อวางการค้า หากมีการเลือกตัวบ่งชี้หลายตัวมีสัญญาณต่างกัน (ซื้อหรือขาย) จะไม่มีการซื้อขาย เช่นเดียวกับชื่อนัยบ่งชี้นี้จะพิจารณาแนวโน้มโดยรวมในตลาด เป็นเวลาสำหรับการสร้างหรือการโทรหุ่นยนต์จะกำหนดค่านี้ผ่านทางตัวบ่งชี้ทิศทาง ดัชนีความแรงสัมพัทธ์ตัวบ่งชี้นี้แสดงถึง Relative Strength Index ใส่เพียงแค่เมื่อราคาสูงเกินไปส่วนใหญ่จะขายและเมื่อราคาถูกคนจะซื้อ การทำตามระบบของประชาชนมักเป็นการทำกำไร ตัวบ่งชี้ Williams คือสิ่งที่ฉันเรียกว่าตัวบ่งชี้ RSI ง่ายขึ้น มันคว้ามากเกินไปหรือ undersold พื้นที่และโจมตีพวกเขาปกติในตำแหน่งสั้น ความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (Moving Average Convergence Divergence) MACD มีการวัดความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่า พล็อตพวกเขากับประวัติศาสตร์การคาดการณ์สามารถทำได้ MACD หมายถึง Moving Average Convergence Divergence ดร. จอร์จเลนสร้าง Stochastic Oscillator ระบบดังกล่าวมีทั้งความเร็วและแรงผลักดันของสภาวะตลาดและกำหนดการค้าตามปัจจัยเหล่านี้ Commodity Channel Index ดัชนีรายการสินค้าโภคภัณฑ์เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่ฉันชอบ เป็นรากฐานให้ทุกอย่างออกจากค่าเฉลี่ยที่กำหนดในช่วงระยะเวลาหนึ่งและใช้ค่าเฉลี่ยที่กำหนดแนวโน้ม

No comments:

Post a Comment